Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 249 học sinh, sinh viên học giỏi, sống tốt

03:08, 09/08/2019

(ĐN) - Sáng 9-8, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ tuyên dương 249 học sinh, sinh viên là con công nhân, viên chức lao động, lực lượng vũ trang trong tỉnh đạt thành tích học giỏi, sống tốt lần thứ XX...

 

(ĐN) - Sáng 9-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ tuyên dương 249 học sinh, sinh viên là con công nhân, viên chức lao động, lực lượng vũ trang trong tỉnh đạt thành tích học giỏi, sống tốt lần thứ XX. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Văn Hồng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Văn Hồng và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng các em học sinh cấp tiểu học
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Hồng và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý khen thưởng các em học sinh cấp tiểu học

 Trong số 249 học sinh, sinh viên được tuyên dương lần này, có 38 học sinh cấp tiểu học, 91 học sinh cấp THCS, 106 học sinh THPT và 14 sinh viên cấp đại học..., đại diện cho hơn 90 ngàn gương học giỏi, sống tốt của các Công đoàn cơ sở trong tỉnh.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập khen thưởng các học sinh cấp THCS.
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập khen thưởng các học sinh cấp THCS.

Theo đó, sau 20 lần tổ chức, chương trình này đã có hơn 3,1 ngàn lượt học sinh, sinh viên đã được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương. Có những học sinh, sinh viên nay đã trưởng thành, có việc làm ổn định, trở thành những người có ích cho xã hội.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng kỷ niệm chương cho các cựu học sinh, sinh viên xuất sắc từng được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương trong 20 năm qua.
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng kỷ niệm chương cho các cựu học sinh, sinh viên xuất sắc từng được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương trong 20 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Hồng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà các em học sinh, sinh viên đã đạt được. Đồng thời hy vọng các bậc phụ huynh và toàn xã hội sẽ tiếp tục hỗ trợ để thế hệ trẻ có cơ hội được học tập, nâng cao trình độ, làm chủ tri thức, hội nhập quốc tế tốt, nhất là khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ.

Những cựu học sinh, sinh viên từng được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương cùng phụ huynh tham gia giao lưu tại lễ tuyên dương.
Những cựu học sinh, sinh viên từng được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương cùng phụ huynh tham gia giao lưu tại buổi lễ.

Đồng chí Huỳnh Văn Hồng cũng đề nghị các em học sinh, sinh viên tiếp tục cố gắng rèn luyện, khiêm tốn để tiếp cận cái mới, loại bỏ những cám dỗ không tốt trong xã hội. Bên cạnh đó, phải biết suy nghĩ kỹ lưỡng trong từng hành động, việc làm, sống phù hợp với hoàn cảnh, biết cảm nhận cái đẹp, chia sẻ những khó khăn với cộng đồng, để trở thành những người vừa có tài, vừa có đức.

Tin ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều