Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ 7 đối tượng ẩu đả gây chết người tại Trảng Bom

04:09, 07/09/2019

(ĐN)- Ngày 7-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ được 7 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả gây chết người tại huyện Trảng Bom.

 

 

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

(ĐN)- Ngày 7-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ được 7 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả gây chết người tại huyện Trảng Bom. Trong đó, có Đào Hoàng Anh (23 tuổi); Đào Minh Tân (27 tuổi); Tăng Hồ Đức Trường (40 tuổi, cùng ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom); Nguyễn Hoàng Nam (27 tuổi, ngụ quận Ô  Môn, TP.Cần Thơ); Thị Bá Thước (30 tuổi, ngụ xã Xuân Lập, TP.Long Khánh); Hứa Thùy Linh (28 tuổi, ngụ xã Suối Nho, huyện Định Quán); Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi, ngụ xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 6-9, anh Lại Văn Tứ (30 tuổi, tạm trú tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) cùng với 4 người bạn tổ chức hát hò tại phòng số 201 quán karaoke Luxury (xã Bắc Sơn). Lúc này, nhóm 7 đối tượng nói trên cũng tổ chức hát tại phòng 203.

Trong lúc hát, Tứ và nhóm bạn tưởng Linh là nhân viên của quán nên trêu ghẹo, dẫn đến hai bên mâu thuẫn với nhau. Ngay lúc này, Hoàng Anh và Nghĩa liền đi về phòng trọ lấy dao và mã tấu đến trước cửa quán karaoke Luxury để cùng với các đối tượng khác đánh nhóm thanh niên tại phòng 201.

Trong lúc đánh nhau, anh Tứ bị nhóm thanh niên gồm 7 người ở phòng 203 dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Trên đường được đưa đi cấp cứu anh Tứ đã tử vong. Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ trốn và đến ngày 7-9 thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Qua đấu tranh, Nghĩa khai nhận đã dùng mã tấu và dao đâm anh Tứ tử vong. Sự việc đang được cơ quan Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều