Báo Đồng Nai điện tử
En

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3665, ra ngày 11-9-2019

12:09, 11/09/2019

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3665 phát hành sáng nay thứ Tư, ngày 11-9-2019 với nhiều nội dung thông tin nổi bật, hấp dẫn...

Bìa số báo ra ngày 11-9
Bìa số báo ra ngày 11-9

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3665 phát hành sáng nay thứ Tư, ngày 11-9-2019 với nhiều nội dung thông tin nổi bật, hấp dẫn:

* Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai (nhiệm kỳ 2016-2021) đối với đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

* Chăm sóc sức khỏe người lao động: Nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng:

Trong số hơn 1 triệu người lao động đang làm việc trên địa bàn Đồng Nai, có khoảng 60% là lao động phổ thông làm việc trong những môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra các bệnh nghề nghiệp...

* Không để Alibaba tiếp tục lộng hành

Dù đang bị Công an tỉnh điều tra làm rõ sai phạm để xử lý, Công ty cổ phần địa ốc Alibaba (TP.Hồ Chí Minh) vẫn ngang nhiên, thách thức cơ quan chức năng bằng cách mở văn phòng không phép tại số 96B trên đường Nguyễn Ái Quốc (TP.Biên Hòa). Ngoài ra, trên các trang thông tin chính thức, Alibaba vẫn đang tiếp tục rao bán  các dự án “ma” tại Đồng Nai.

* Chuyển đổi hộ kinh doanh cá thể lên doanh nghiệp: Không nên gượng ép

Tỉnh Đồng Nai đặt mục tiêu đạt 30 ngàn doanh nghiệp vào năm 2020. Một trong những giải pháp được tính tới là thúc đẩy hộ kinh doanh cá thể chuyển đổi thành doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, công việc này không dễ thực hiện và đòi hỏi một hành lang pháp lý cũng như hỗ trợ nhiều hơn từ Nhà nước.

* Nỗi lo khi qua cầu dân sinh mùa mưa

Đó là nỗi lo của nhiều người dân ở 2 phường Trảng Dài và Hố Nai (TP.Biên Hòa) khi đi qua các cây cầu dân sinh bắc ngang qua suối Săn Máu. Mỗi khi mưa lớn, nước chảy xiết, các cây cầu tạm này thường bị ngập sâu, không đảm bảo an toàn cho người dân khi đi qua đây.

Cùng nhiều thông tin hấp dẫn, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều