Báo Đồng Nai điện tử
En

Lũ lớn ở Phước Tân, học sinh phải nghỉ học

02:09, 19/09/2019

(ĐN) - Sáng 19-9, sau cơn mưa chiều hôm trước, con đường liên khu phố đoạn qua khu phố Miễu, phường Phước Tân (TP. Biên Hòa) đã bị gián đoạn do nước lũ từ nhiều nơi đổ về chảy cuồn cuộn. Nhiều nhà dân ở đây đã bị ngập đến hơn 1m, dòng nước chảy xiết đã cuốn phăng nhiều cây trồng, gây hư hỏng đồ đạc, đặc biệt là các thiết bị điện tử do không kịp chuyển đi.

 

(ĐN) -  Sáng 19-9, sau cơn mưa chiều hôm trước, con đường liên khu phố đoạn qua khu phố Miễu, phường Phước Tân (TP. Biên Hòa) đã bị gián đoạn do nước lũ từ nhiều nơi đổ về chảy cuồn cuộn. Nhiều nhà dân ở đây đã bị  ngập đến hơn 1m, dòng nước chảy xiết đã cuốn phăng nhiều cây trồng, gây hư hỏng đồ đạc, đặc biệt là các thiết bị điện tử do không kịp chuyển đi.

Học sinh được nghỉ học sáng 19-9 nhưng không thể về nhà vì nước ngập sâu
Học sinh được nghỉ học sáng 19-9 nhưng không thể về nhà vì nước ngập sâu

Nước chảy xiết, việc đi lại của người dân khu vực này bị gián đoạn. Trong  sáng 19-9, Trường THCS Phước Tân phải cho học sinh nghỉ học vì các ngả đường vào trường bị ngập sâu, có đoạn dòng lũ xoáy mạnh, gây nguy hiểm cho học sinh.

Theo nhiều người dân địa phương, từ đầu mùa mưa đến nay, khu vực này đã bị ngập sâu, lũ xiết nhiều lần mỗi khi có mưa lớn, khiến đời sống sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn.

Phương Liễu

Tin xem nhiều