Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 24-9: Khai mạc Triển lãm Ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng Asean

04:09, 18/09/2019

(ĐN)- Chiều 18-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì buổi làm việc với các sở ngành, đơn vị liên quan để rà soát công tác chuẩn bị cho Triển lãm Ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng Asean.

 

(ĐN) - Chiều 18-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã chủ trì buổi làm việc với các sở ngành, đơn vị liên quan để rà soát công tác chuẩn bị cho sự kiện Triển lãm Ảnh và phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng Asean.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì buổi làm việc

Theo đó, triển lãm sẽ được khai mạc vào lúc 17 giờ, ngày 24-9 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh với sự tham dự của 500 đại biểu khách mời. Với mục tiêu giới thiệu đến đông đảo công chúng Việt Nam nói chung và người dân Đồng Nai nói riêng về vẻ đẹp, đất nước, con người; những vấn đề về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và các dân tộc trong cộng đồng ASEAN…, triển lãm sẽ quy tụ khoảng 300 tác phẩm ảnh và gần 60 bộ phim phóng sự, tài liệu đã đạt giải hoặc lọt vào chung khảo của các kỳ Liên hoan Quốc tế Ảnh và phim phóng sự - Tài liệu do Bộ Thông tin - truyền thông tổ chức trong những năm gần đây.

Đại điện các sở ngành, đơn vị phát biểu tại buổi làm việc
Đại điện các sở ngành, đơn vị phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện các sở ngành đã báo cáo công tác chuẩn bị cho triển lãm. Trong đó, tất cả công việc như: đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, bố trí xe cứu thương, tuyên truyền cổ động trực quan thông qua băng rôn, khẩu hiệu; quà tặng cho khách mời…đều đã cơ bản được chuẩn bị hoàn tất. Dự kiến, chiều 22-9 sẽ tổng duyệt chương trình và lễ khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Đồng Nai.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp yêu cầu các sở ngành, đơn vị liên quan rà soát các nội dung, nghi thức sẽ triển khai trong lễ khai mạc, đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công. Qua đó, giúp người xem có cái nhìn gần gũi, chân thực và hiểu biết hơn về phong tục tập quán, đời sống xã hội và những vấn đề nảy sinh trong khu vực ASEAN; tạo điều kiện để những người dân trong khu vực hiểu và xích lại gần nhau hơn.

My Ny

Tin xem nhiều