Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin Vắn

10:09, 06/09/2019

Ngày 6-9, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 353 báo cáo viên các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Ngày 6-9, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 353 báo cáo viên các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh. Các báo cáo viên nghe Đại tá Nguyễn Công Anh, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 giới thiệu 5 chuyên đề: Sự điều chỉnh chiến lược của Mỹ tác động đối với thế giới, khu vực và Việt Nam; tình hình Biển Đông thời gian gần đây và một số giải pháp của Việt Nam; phòng, chống các thế lực thù địch sử dụng truyền thông xã hội gây mất ổn định chính trị; nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam…

Nguyệt Hà

 
Ngày 6-9, Trường cao đẳng y tế Đồng Nai
tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 700 sinh viên, học sinh đã theo học tại trường. Đợt này, nhà trường có 22 học sinh tốt nghiệp hệ trung cấp y sĩ khóa 2017-2019, còn lại là các sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng khóa 2016-2019, các ngành: điều dưỡng, dược, hộ sinh, vật lý trị liệu, xét nghiệm. Dịp này, nhà trường cũng trao khen thưởng cho những sinh viên, học sinh đạt bằng tốt nghiệp loại giỏi và những tân sinh viên thủ khoa của trường.

Khánh Ngọc

 
Hội Chữ thập đỏ tỉnh
vừa phối hợp với Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial và Hội Khuyến học phường An Bình (TP.Biên Hòa) tổ chức lễ tuyên dương khuyến học, trao học bổng năm 2019 cho 13 học sinh nghèo vượt khó có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 30 triệu đồng. Trong tháng 8-2019, các cấp Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh đã thực hiện hoạt động trợ giúp nhân đạo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân với kinh phí 9,93 tỷ đồng, vận động tiếp nhận được 4.218 đơn vị máu...

Diễm Quỳnh

 
Chiều 5-9, Trung tâm y tế TP.Biên Hòa
phối hợp Trung đoàn cảnh sát cơ động và UBND phường Tam Phước đã tiến hành phun hóa chất diện rộng phòng chống dịch bệnh tại KP.Long Đức 3 (phường Tam Phước). Ngành y tế đã phun hóa chất diệt muỗi trong diện tích khoảng 65 hécta, tập trung chủ yếu tại khu dân cư với 3.241 hộ dân. Phường Tam Phước là một trong 3 phường có tỷ lệ mắc sốt xuất huyết cao nhất của Biên Hòa.

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều