Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 học sinh, sinh viên y, dược

04:09, 06/09/2019

(ĐN) - Ngày 6-9, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 học sinh, sinh viên theo học các ngành cao đẳng khóa 2016-2019 và trung cấp khóa 2017-2019.

(ĐN) - Ngày 6-9, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 học sinh, sinh viên theo học các ngành cao đẳng khóa 2016-2019 và trung cấp khóa 2017-2019. Trong đó, có 22 học sinh theo học hệ trung cấp, còn lại là các sinh viên theo hệ cao đẳng các ngành học: điều dưỡng, dược, hộ sinh, vật lý trị liệu, xét nghiệm.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai Nguyễn Hồng Quang  trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên. Ảnh: B. Nhàn
Hiệu trưởng Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai Nguyễn Hồng Quang trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên. Ảnh: B. Nhàn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Quang, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai cho hay, trong khóa học, ngoài việc học lý thuyết và thực tập tại trường, các học sinh, sinh viên còn được thực tập tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh để thực hành các kỹ thuật, tiếp xúc với bệnh nhân.

Trao khen thưởng cho những sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc. Ảnh: B. Nhàn
Khen thưởng những sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Ảnh: B. Nhàn

Đây là khóa cao đẳng chính quy thứ 2 mà Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Còn đối với hệ trung cấp chính quy Y sĩ khóa XXI là khóa đầu tiên học theo chương trình của Bộ Lao động - thương binh và xã hội.

Dịp này, nhà trường cũng khen thưởng nhiều học sinh, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và các tân sinh viên thủ khoa của trường.

Khánh Ngọc

Tin xem nhiều