Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 100% doanh nghiệp có mức ăn ca từ 15 ngàn đồng/suất trở lên

10:10, 21/10/2019

(ĐN)- Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa cho biết, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã đẩy mạnh khảo sát, nắm tình hình và đã có văn bản đề nghị chủ các doanh nghiệp và chỉ đạo các Công đoàn cơ sở những nơi có mức ăn ca dưới 15 ngàn đồng thương lượng với người sử dụng lao động nâng mức ăn ca.

(ĐN)- Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa cho biết, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã đẩy mạnh khảo sát, nắm tình hình và đã có văn bản đề nghị chủ các doanh nghiệp và chỉ đạo các Công đoàn cơ sở những nơi có mức ăn ca dưới 15 ngàn đồng thương lượng với người sử dụng lao động nâng mức ăn ca. Bên cạnh đó, quan tâm và phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện nghiêm việc bảo quản và sử dụng thực phẩm được chặt chẽ, đúng quy định pháp luật về an toàn thực phẩm.

Bữa ăn giữa ca có chất lượng của công nhân Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial (Khu công nghiệp Biên Hòa 2).
Bữa ăn giữa ca có chất lượng của công nhân Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial (Khu công nghiệp Biên Hòa 2).

Tính đến nay, trên địa bàn các khu công nghiệp Biên Hòa, có 396/400 doanh nghiệp có mức ăn ca từ 15 ngàn đồng/suất trở lên, đạt gần 100%. Đơn vị đang tiếp tục hướng dẫn các Công đoàn cơ sở đối thoại, thương lượng tập thể và ký kết thỏa ước lao động tập thể về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng bữa ăn ca của người lao động.

H.T

Tin xem nhiều