Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nhân, doanh nghiệp phát triển

10:10, 12/10/2019

(ĐN)- Chiều 12-10, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 và tọa đàm với chủ đề "Doanh nghiệp Việt làm sao để lớn".

(ĐN)- Chiều 12-10, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 và tọa đàm với chủ đề “Doanh nghiệp Việt làm sao để lớn”.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi họp mặt
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ

Đến dự lễ có Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND Nguyễn Quốc Hùng, cùng lãnh đạo các sở, ngành và đông đảo hội viên, doanh nghiệp trong tỉnh.

Lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt nam 13-10

Trong thời gian qua, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực như: cập nhật các thông tin chính sách, Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa...đến các doanh nghiệp; tập hợp các doanh nghiệp cùng ngành vào chi hội; sinh hoạt cà phê doanh nhân, triển lãm kết nối giao thương, xúc tiến đầu tư, các hoạt động từ thiện xã hội…

Tọa đàm chủ đề: Doanh nghiệp Việt làm sao để lớn
Tọa đàm chủ đề: "Doanh nghiệp Việt làm sao để lớn"

Tính đến thời điểm này, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai có khoảng 400 doanh nghiệp hội viên. Hội đã trở thành mái nhà chung, nơi kết nối các doanh nghiệp cùng nhau hoạt động hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Các hội viên donh nghiệp tham gia gặp mặt
Các hội viên doanh nghiệp tham gia buổi họp mặt

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp và doanh nhân đã được nghe PGS-TS. Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ; Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư U&I (UniGroup) Mai Hữu Tín và Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai Đặng Văn Điềm thông báo bức tranh toàn cảnh sự phát triển kinh tế, những tác động của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung; diễn biến thị trường; những khó khăn mà doanh nhiệp thường gặp phải và các giải pháp để địa phương đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua thử thách, nắm bắt cơ hội phát triển.

Trao giấy chứng nhận hội viên mới cho 18 doanh nhân trẻ vừa được kết nạp
Trao giấy chứng nhận hội viên mới cho 18 doanh nhân trẻ vừa được kết nạp

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đánh giá cao và coi trọng vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp Việt đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời khẳng định, tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển, cũng như mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp về những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh để cùng tháo gỡ.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cũng kết nạp thêm 18 thành viên mới vào hội.

Vân Nam-Văn Gia

Tin xem nhiều