Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức tuần lễ sinh hoạt chính trị cho sinh viên

09:10, 16/10/2019

(ĐN) - Hiệu trưởng Trường cao đẳng y tế Đồng Nai Nguyễn Hồng Quang cho biết, vào mỗi đầu năm học, nhà trường đều tổ chức tuần lễ sinh hoạt chính trị đầu khóa nhằm tuyên truyền, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến toàn thể học sinh, sinh viên trong trường.

(ĐN) - Hiệu trưởng Trường cao đẳng y tế Đồng Nai Nguyễn Hồng Quang cho biết, vào mỗi đầu năm học, nhà trường đều tổ chức tuần lễ sinh hoạt chính trị đầu khóa nhằm tuyên truyền, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến toàn thể học sinh, sinh viên trong trường. Đồng thời phát động các phong trào và tuyên dương cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác.

Trong năm học, nhà trường tiến hành mở các lớp học tập lý luận chính trị, tọa đàm về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo đoàn viên thanh niên; phối hợp tổ chức cho cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên tham gia thi tìm hiểu pháp luật. Qua đó, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, trình độ, kiến thức pháp luật, xã hội cho cán bộ, giáo viên, sinh viên.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều