Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm Hoàng Sa, Trường Sa - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý

04:10, 21/10/2019

(ĐN) - Chiều 21-10, tại Trường THPT Định Quán (huyện Định Quán), Bảo tàng Đồng Nai phối hợp với Phòng Văn hóa - thông tin huyện tổ chức khai mạc triển lãm: "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý".

(ĐN) - Chiều 21-10, tại Trường THPT Định Quán (huyện Định Quán), Bảo tàng Đồng Nai phối hợp với Phòng Văn hóa - thông tin huyện tổ chức khai mạc triển lãm: “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Các đại biểu tham quan triển lãm
Các đại biểu và học sinh tham quan triển lãm

500 học sinh, giáo viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Định Quán đã tham quan triển lãm.

Hơn 100 hình ảnh, tư liệu và hiện vật về Hoàng Sa, Trường Sa - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý được giới thiệu đến đại biểu. Trong đó, nổi bật là các hình ảnh, bản đồ liên quan đến quá trình xác lập, thực thi chủ quyền biển đảo Việt Nam; các thư tịch cổ và châu bản triều Nguyễn; hình ảnh Đồng Nai với biển đảo quê hương...

Triển lãm góp phần bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 30-10.

Tin, ảnh: My Ny

Tin xem nhiều