Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn giao 10 căn nhà khuyến học

04:11, 01/11/2019

(ĐN) - Ngày 1-11, Hội Khuyến học huyện Thống Nhất đã tổ chức lễ bàn giao 10 căn nhà khuyến học cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện.

 

(ĐN) - Ngày 1-11, Hội Khuyến học huyện Thống Nhất đã tổ chức lễ bàn giao 10 căn nhà khuyến học cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện. Tham dự buổi lễ bàn giao nhà có lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện Thống Nhất, đại diện Hội Khuyến học tỉnh và đại diện nhà tài trợ chính.

Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Kim Loan (tổ 7, khu phố Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dầu Giây).
Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho gia đình bà Hoàng Thị Kim Loan (tổ 7, KP Trần Hưng Đạo, thị trấn Dầu Giây).

Tổng trị giá 10 căn nhà khuyến học này là hơn 1,3 tỷ đồng. Trong đó, Hội Khuyến học huyện vận động ông Vũ Xuân Hoài (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) tài trợ hơn 500 triệu đồng, vận động xã hội thêm 17 triệu đồng, hội viên hội khuyến học ủng hộ 3 triệu đồng. Số tiền còn lại do người thân các hộ gia đình giúp đỡ. Ngoài hỗ trợ xây nhà, nhà tài trợ còn tặng mỗi hộ gia đình 1 tivi 32 inch, 1 bộ bàn ghế học tập.

Đại diện nhà tài trợ trao quyết định bàn giao nhà cho hộ gia đình chị Lê Thị Kiều Trinh (ấp Tín Nghĩa, xã Xuân Thiện).
Đại diện nhà tài trợ trao quyết định bàn giao nhà cho gia đình chị Lê Thị Kiều Trinh (ấp Tín Nghĩa, xã Xuân Thiện).

Dịp này, Hội Khuyến học huyện Thống Nhất cũng trao thêm 10 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng) và 10 phần quà cho các hộ gia đình. Hội Khuyến học huyện Thống Nhất cho biết hội sẽ theo dõi, đồng hành cùng các học sinh của những hộ gia đình này để hỗ trợ các em trong học tập.

Tin, ảnh: H.Yến

Tin xem nhiều