Báo Đồng Nai điện tử
En

Các khu công nghiệp Nhơn Trạch cho thuê trên 92% diện tích đất

09:11, 28/11/2019

(ĐN)- Tính đến thời điểm hiện tại, các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch cho thuê đất trung bình đạt hơn 92% (cao hơn mức bình quân chung của tỉnh, gần 80%). Trong đó, nhiều khu công nghiệp có tỷ lệ "lấp đầy" đạt 100%.

(ĐN)- Tính đến thời điểm hiện tại, các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch cho thuê đất trung bình đạt hơn 92% (cao hơn mức bình quân chung của tỉnh, gần 80%). Trong đó, nhiều khu công nghiệp có tỷ lệ “lấp đầy” đạt 100%.

9 tháng của năm 2019, thu hút đầu tư nước ngoài đạt 1,42 tỉ USD, vượt 42% so với kế hoạch năm. Trong ảnh: Sản xuất tại Công ty TNHH may mặc Unitech Sweethearts Việt Nam (KCN Nhơn Trạch 1). Ảnh: Hoàng Lộc
Sản xuất tại Công ty TNHH may mặc Unitech Sweethearts Việt Nam (KCN Nhơn Trạch 1). Ảnh tư liệu

[links()]Cụ thể, trên địa bàn huyện Nhơn Trạch có 9 khu công nghiệp đang hoạt động có tổng diện tích hơn 3,3 ngàn hécta, trong đó, diện tích đất cho thuê là hơn 2,3 ngàn hécta.

Đến thời điểm hiện tại, các khu công nghiệp đã cho thuê được hơn 2,1 ngàn hécta, chiếm tỷ lệ hơn 92%. Các khu công nghiệp có tỷ lệ “lấp đầy” 100% là: dệt may Nhơn Trạch, Nhơn Trạch V, Nhơn Trạch II - Lộc Khang, Nhơn Trạch II - Nhơn Phú, Nhơn Trạch II (giai đoạn 1). Các khu công nghiệp khác đang còn diện tích cho thuê đất.

Tính đến cuối tháng 10, các khu công nghiệp của huyện Nhơn Trạch đã thu hút được 500 dự án (chiếm khoảng 30% số dự án các khu công nghiệp của tỉnh), trong đó hơn 360 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng số vốn đầu tư hơn 9,5 tỷ USD. Còn lại các dự án trong nước với tổng số vốn đăng ký hơn 23 ngàn tỷ đồng.

Ban Mai

Tin xem nhiều