Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà thiếu nhi tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang

02:12, 17/12/2019

(ĐN) – Trong 2 ngày (17 và 18-12), Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các CLB, đội, nhóm đến thăm, chúc mừng và tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị quân đội nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

 

(ĐN) – Trong 2 ngày (17 và 18-12), Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm đến thăm, chúc mừng và tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Lữ đoàn 75, Lữ đoàn 26, Lữ đoàn 25, Trung đoàn 935, Ban chỉ huy quân sự TP. Biên Hòa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh và các em thiếu nhi thăm, tặng quà cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh
Đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh và các em thiếu nhi thăm, tặng quà cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh

Bên cạnh gửi lời chúc mừng đến các đơn vị nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh đã bày tỏ mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; quan tâm, hỗ trợ Nhà thiếu nhi trong các hoạt động giáo dục truyền thống cho thiếu nhi.

Cũng trong chương trình, các em thiếu nhi đã đem đến lời ca, tiếng hát thay cho lời chúc mừng cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị và cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Được biết, nguồn kinh phí thăm hỏi lần này được lấy từ phong trào Em yêu chú bộ đội do Nhà thiếu nhi tỉnh phát động trong các em học sinh đang theo học tại các lớp năng khiếu sở thích và các em thuộc bộ phận năng khiếu bán trú. Kết quả đã hội thu được 15 triệu đồng tiền mặt và 60 phần quà gồm: dầu gội đầu, sữa tắm, khăn mặt, kem đánh răng…

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều