Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện gần 90 đối tượng dương tính với ma túy tại quán bar COSMO

09:12, 08/12/2019

(ĐN)- Sáng 8-12, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tiến hành sàng lọc các đối tượng được phát hiện nghi có sử dụng ma túy trong quán bar COSMO đóng tại KP.6, phường Tân Tiến.

* Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo truy bắt các đối tượng sử dụng ma túy

(ĐN)- Sáng 8-12, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tiến hành sàng lọc các đối tượng được phát hiện nghi có sử dụng ma túy trong quán bar COSMO đóng tại KP.6, phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa).

Hàng chục đối tượng dương tính với ma túy được phát hiện trong quán bar COSMO.
Hàng trăm đối tượng dương tính với ma túy được phát hiện trong quán bar COSMO, trong đó có nhiều đối tượng là nữ giới được đưa về trụ sở công an

Trước đó, khoảng 0 giờ 30, ngày 8-12, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng: Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào quán bar COSMO nằm ở tầng 4 của khách sạn Central Park (đóng tại số 128, đường Nguyễn Ái Quốc, KP.6, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) và phát hiện hàng trăm đối tượng đang tụ tập có biểu hiện sử dụng ma túy.

Phát hiện có công an ập vào, nhiều đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán ma túy. Tuy nhiên, với sự chủ động từ trước, lực lượng trinh sát cũng đã kịp thời phát hiện và thu giữ 18 viên ma túy tổng hợp các loại; 6 gói chất bột màu trắng nghi ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Một góc quán bar
Bên trong quán bar COSMO - nơi từng bị Công an TP.Biên Hòa kiểm tra vào giữa tháng 9-2019

Sau khi lập biên bản ban đầu, lực lượng công an đã đưa 190 đối tượng (gồm: 62 nữ và 128 nam), trong đó có 63 nhân viên về trụ sở Công an TP.Biên Hòa. Sau khi test nhanh số đối tượng này, lực lượng công an xác định có 88 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 21 nữ.

Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa cho biết, ngoài việc lập hồ sơ xử lý các đối tượng ma túy, lực lượng công an tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguồn gốc ma túy của các đối tượng này để xử lý triệt để.

Theo cơ quan công an, quán bar COSMO chính là địa điểm của quán bar Ozone (Ozone Club) từng đã bị Công an TP.Biên Hòa kiểm tra phát hiện 145 đối tượng ma túy vào ngày 22-9 vừa qua. Tuy nhiên, sau đó quán bar Ozone đã đổi tên thành bar COSMO và tiếp tục đi vào hoạt động được gần 1 tháng nay.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục xác minh, phân loại các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều