Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm đình chỉ 2 cán bộ cảnh sát giao thông bị tố "bảo kê xe"

11:12, 06/12/2019

(ĐN)- Sáng 6-12, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh tạm đình chỉ công tác đối với Trung tá Phạm Hải Cảng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 2 và Trung tá Phan Cẩm Tú, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh)...

 

(ĐN)- Sáng 6-12, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh veef việc tạm đình chỉ công tác 2 tháng đối với Trung tá Phạm Hải Cảng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 2 và Trung tá Phan Cẩm Tú, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh) để phục vụ việc xác minh thông tin tố cáo đối với các cán bộ này.

Trước đó, một số cán bộ cảnh sát giao thông đã gửi đơn đến Ban giám đốc Công an tỉnh và một số đơn vị liên quan tố cáo 2 cán bộ nói trên có dấu hiệu “bảo kê” cho các xe tải dọc tuyến quốc lộ 20, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông. 

Sau một thời gian vào cuộc xác minh, bước đầu Thanh tra Công an tỉnh xác định, 2 cán bộ nói trên có dấu hiệu vi phạm quy trình công tác trong việc xử lý xe vi phạm.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Thanh tra Công an tỉnh đã mời nhiều cán bộ cảnh sát giao thông có liên quan đến làm việc. Ngoài ra, lực lượng Thanh tra Công an tỉnh cũng đã tiến hành làm việc với một số người liên quan khác để xác minh những bằng chứng liên quan đến việc tố cáo các cán bộ này.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều