Báo Đồng Nai điện tử
En

Công đoàn họp mặt, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động

11:01, 17/01/2020

(ĐN)- Chiều 17-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa tổ chức họp mặt, tặng quà 70 gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

(ĐN)- Chiều 17-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa tổ chức họp mặt, tặng quà 70 gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Trong 70 gia đình công nhân này, có nhiều lao động là trụ cột gia đình nhưng mắc các bệnh hiểm nghèo; vừa nỗ lực điều trị bệnh vừa đi làm để có thu nhập. Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo TP.Biên Hòa, LĐLĐ thành phố đã chia sẻ, động viên các gia đình công nhân vượt qua khó khăn, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tại các đơn vị, doanh nghiệp. Dịp này, LĐLĐ thành phố đã trao 70 phần quà (trị giá 700 ngàn đồng/phần) cho các gia đình.

Đại diện Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.Hòa
Đại diện Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.Hòa

* Tối cùng ngày, Công đoàn phối hợp cùng Ban giám đốc Công ty TNHH một thành viên Tổng công ty cao su Đồng Nai tổ chức chương trình họp mặt Tết sum vầy năm 2020 cho công nhân ngành cao su.

Phát biểu tại chương trình, bà Vũ Thị Mỹ Lệ, Bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc tổng công ty cho biết, chương trình họp mặt quy mô và ý nghĩa này nhằm chia sẻ, động viên người lao động. Trước thềm năm mới, Ban tổng giám đốc gửi lời chúc mừng đến các gia đình công nhân cao su, mong muốn các gia đình công nhân đón Xuân đầm ấm, tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường phát triển. Đồng thời đề nghị Công đoàn tổng công ty tiếp tục có những hoạt động quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và Công đoàn cao su Việt Nam tặng quà cho các đơn vị
Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và Công đoàn cao su Việt Nam tặng quà cho các đơn vị. Ảnh: H.Lộc

Dịp này, Công đoàn tổng công ty trao tặng 250 phần quà (trị giá 1 triệu đồng/phần), Công đoàn cao su Việt Nam tặng 40 phần quà (trị giá 1 triệu đồng/phần) cho công nhân cao su có hoàn cảnh khó khăn; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 45 vé xe Tết về Hà Nội cho công nhân.

* Trước đó, LĐLĐ TP.Long Khánh đã tổ chức chương trình Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020 với chủ đề Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân thắng lợi trong đoàn viên, người lao động. Tại đây, ngoài các chương trình giao lưu văn nghệ, tư vấn pháp luật lao động, bốc thăm trúng thưởng và tổ chức các gian hàng ẩm thực, LĐLĐ thành phố đã trao 676 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, 100 vé xe cho lao động về quê đón Tết và 100 chiếc bánh tét.

* Cũng trong dịp này, LĐLĐ huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức họp mặt, tặng 170 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, LĐLĐ huyện còn tổ chức các đoàn đến doanh nghiệp thăm và tặng quà Tết cho người lao động. Tại các buổi họp mặt, cán bộ LĐLĐ huyện đã chia sẻ, động viên và chúc mừng năm mới những công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết. Đồng thời, mong muốn người lao động tại các doanh nghiệp sẽ tiếp tục quay trở lại làm việc theo thời gian quy định sau đợt nghỉ Tết.

N.Hòa - H.Lộc

Tin xem nhiều