Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết tại các doanh nghiệp trực Tết

08:01, 24/01/2020

ĐN)- Chiều 24-1 (nhằm 30 Tết), đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Quốc Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên Công ty Dịch vụ môi trường Sonadezi, Công ty cổ phần Cấp nước Đồng Nai và Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai.

 (ĐN)- Chiều 24-1 (nhằm 30 Tết), đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Quốc Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên Công ty Dịch vụ môi trường Sonadezi, Công ty cổ phần Cấp nước Đồng Nai và Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai.

PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty CP Môi trường Sonadezi
PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty CP Môi trường Sonadezi

Tại Công ty Dịch vụ Môi trường Sonadezi, lãnh đạo đơn vị cho biết, công ty được giao nhiệm vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác và chăm sóc cảnh quan đô thị cho TP. Biên Hoà. Đây là đô thị trung tâm lớn nhất tỉnh với trên 1 triệu dân.

Video PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty CP Môi trường Sonadezi

Lượng rác sinh hoạt hằng ngày trên 800 tấn. Vào những ngày Tết, đặc biệt ngày 30 Tết, lượng rác thải tăng lên gấp 2, 3 lần so với ngày thường. Để đảm bảo cảnh quan môi trường đô thị phục vụ nhân dân vui Xuân đón Tết, toàn bộ 52 phương tiện xe ép rác chuyên dùng cùng 130 công nhân hốt rác được huy động. Anh, chị em sẽ làm việc xuyên đêm giao thừa để thu gom toàn bộ rác thải, đảm bảo cho bộ mặt thành phố xanh, sạch đẹp trong ngày mùng Một và suốt những ngày Tết.

PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty CP Cấp nước Đồng Nai
PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty CP Cấp nước Đồng Nai
 
Video PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty CP Cấp nước Đồng Nai

Đối với Công ty cổ phần Cấp nước Đồng Nai - đơn vị cung cấp nước sạch cho sản xuất, sinh hoạt của người dân TP. Biên Hoà, các trung tâm thị tứ và các khu công nghiệp trong tỉnh. Để đảm bảo nguồn nước phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết, công ty đã chuẩn bị vật tư, thiết bị, phân công trực lãnh đạo, các phòng ban chuyên môn, các tổ, đội sẵn sàng tiếp nhận thông tin, xử lý các tình huống khi có sự cố về nước xảy ra.

PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai
PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai

Với Điện lực Đồng Nai, kết thúc năm 2019 là một năm thắng lợi khi công ty cung ứng gần 13,9 tỷ kWh điện thương phẩm với chất lượng được nâng lên. Trong năm 2020, khả năng sẽ nhiều khó khăn khi nhiều nguồn cung lớn chậm đi vào hoạt động, nhưng công ty đã có kế hoạch cung ứng 14,7 tỷ kWh điện thương phẩm đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của doanh nghiệp và người dân. Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của nhân dân trong dịp Tết, Điện lực Đồng Nai đã xây dựng phương án với sự phân công phân nhiệm cụ thể rõ ràng. Cùng với lãnh đạo, phòng điều độ và các phòng ban chuyên môn trực chiến 24/24, trong suốt kỳ nghỉ Tết, có hơn 170 địa điểm trực với những nhóm trực là công nhân vận hành để xử lý có có mất điện hay những sự cố bất bình thường trên lưới điện…

PCT Ngyễn Quốc Hùng thăm và tặng quà chúc tết Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai

Tại các điểm đến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc của các đơn vị làm nhiệm vụ ứng trực. Nỗ lực của các đơn vị đã góp phần đem lại cuộc sống vui tươi, đầm ấm, đủ đầy cho mỗi gia đình khi Tết đến, Xuân về. Thay mặt lãnh đạo tỉnh,  Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng các đơn vị những phần quà Tết cùng với lời chúc đầu xuân An khang – thịnh vượng và thắng lợi trong Xuân Canh Tý và cả năm 2020.

Tin: Danh Văn, ảnh: Khánh Lộc

Tin xem nhiều