Báo Đồng Nai điện tử
En

Quyên góp trên 175 triệu đồng tặng học sinh nghèo đón tết

09:01, 14/01/2020

(ĐN)- Ngày 13-1, Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) tổ chức chương trình "Cây mùa xuân - ấm áp đón tết" nhằm chia sẻ khó khăn với những học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

(ĐN)- Ngày 13-1, Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) tổ chức chương trình “Cây mùa xuân - ấm áp đón tết” nhằm chia sẻ khó khăn với những học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Phụ huynh em Bùi Nguyễn Nhật Minh lớp 6/2 nhận số tiền 52 triệu đồng từ Ban giám hiệu và Hội cha mẹ học sinh hỗ trợ em điều trị ung thư máu (Ảnh: Hướng Dương)
Phụ huynh em Bùi Nguyễn Nhật Minh nhận số tiền 52 triệu đồng từ Ban giám hiệu và Hội cha mẹ học sinh hỗ trợ em điều trị ung thư máu (Ảnh: Hướng Dương)

Theo đó, Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên và phụ huynh của nhà trường đã vận động, quyên góp được số tiền trên 175 triệu đồng trao tặng cho 42 học sinh khó khăn, chủ yếu là con công nhân đang học tập tại trường (mỗi em được nhận 2 triệu đồng).

2.Em Nguyễn Thị Phương Anh, học sinh lớp 3/6 chuẩn bị mổ tim bẩm sinh được nhận số tiền 20 triệu đồng
Em Nguyễn Thị Phương Anh, học sinh lớp 3/6 chuẩn bị mổ tim bẩm sinh được nhận số tiền 20 triệu đồng

Nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đã trao tặng cho một số em có hoàn cảnh đặc biệt, bị bệnh hiểm nghèo, trong đó có một em bị khuyết tật phải phẫu thuật nhiều lần được nhận 3 triệu đồng, một em bị mổ mắt được nhận số tiền 5 triệu đồng và một em chuẩn bị mổ tim được nhận 20 triệu đồng. Đặc biệt, em Bùi Nguyễn Nhật Minh, học sinh lớp 2 của trường không may bị ung thư máu đã được nhận số tiền 52 triệu đồng.

Dịp này, Ban giám hiệu và Ban đại diện cha mẹ học sinh còn gửi tặng trại trẻ mô côi khuyết tật số tiền 15 triệu đồng.

          Hướng Dương

 

Tin xem nhiều