Báo Đồng Nai điện tử
En

Rộn ràng Ngày hội gia đình Taekwang Vina

08:01, 12/01/2020

(ĐN)-Chiều 12-1, Ban giám đốc cùng Công đoàn Công ty CP Taekwang Vina (KCN Biên Hòa 2) đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình Taekwang Vina năm 2020.

(ĐN)-Chiều 12-1, Ban giám đốc cùng Công đoàn Công ty CP Taekwang Vina (KCN Biên Hòa 2) đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình Taekwang Vina năm 2020.. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, Bí thư Thành ủy TP.Biên Hòa Lê Văn Dành cùng hàng ngàn lao động công ty và người thân đã đến dự và chung vui.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao khen thưởng cho các lao động giỏi và quản lý xuất sắc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao khen thưởng cho các lao động giỏi và quản lý xuất sắc của Công ty CP Taekwang Vina (Ảnh Ngọc Thành)

Phát biểu ngày hội, Tổng giám đốc Công ty CP Taekwang Vina Nam Jung Dae cho hay, trong suốt 27 năm hoạt động tại Đồng Nai, Công ty CP Taekwang Vina đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ lãnh đạo tỉnh và các ngành, các cấp. Nhờ đó, doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhờ sản xuất nhiều sản phẩm giày da chất lượng cao; người lao động của công ty luôn có thu nhập ổn định và tăng cao sau mỗi năm.

Tại ngày hội, Công ty CP Taekwang Vina đã tôn vinh 120 lao động giỏi và cấp quản lý xuất sắc; tặng quà cho 30 công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng 50 triệu đồng cho đại diện Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh.

Đông đảo công nhân tham gia ngày hội
Đông đảo công nhân tham gia ngày hội

Dịp này, người lao động của công ty còn được bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như: ti vi, xe máy, đồ gia dụng, điện thoại.

Một tiếc mục văn nghệ tại ngày hội
Một tiếc mục văn nghệ tại ngày hội

Ngoài ra, người lao động còn được thưởng thức chương trình văn nghệ với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như: Đông Nhi, Lư Phong…

Bích Nhàn 

Tin xem nhiều