Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lại ví tiền hơn 27 triệu đồng cho người đánh rơi

02:01, 27/01/2020

(ĐN) – Khoảng 22 giờ ngày 25-1 (mùng 1 Tết) khi đi xe máy trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa), chị Trần Thị Yến Nhi phát hiện một chiếc ví rơi trên đường...

(ĐN) – Khoảng 22 giờ ngày 25-1 (mùng 1 Tết Canh Tý) khi đi xe máy trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa), chị Trần Thị Yến Nhi (ngụ KP.9, phường An Bình, TP.Biên Hòa) phát hiện một chiếc ví rơi trên đường nên nhặt lên xem. Qua kiểm tra, trong ví có hơn 27 triệu đồng tiền mặt cùng một số ngoại tệ và giấy tờ tùy thân mang tên Đ.N.T.

-	Trang facebook của chị Nhi đăng thông tin tìm người đánh rơi tài sản
Chị Trần Thị Yến Nhi đăng thông tin tìm người đánh rơi tài sản trên trang facebook cá nhân của mình (ảnh trái) và trao lại tài sản cho người đánh rơi (ảnh phải)

Ngay sau đó, chị Nhi đưa thông tin lên facebook nhờ bạn bè chia sẻ tìm người mất ví. Sau hơn 18 giờ đăng tin chị đã liên hệ với người mất ví là anh Đ.N.T (ngụ tại KP.7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) để trả lại ví và toàn bộ tài sản.

Chị Nhi cho biết, hiện đang làm nhân viên tại quán Nation Pub, dù số tài sản nhặt được có giá trị bằng nhiều tháng lương của mình, nhưng nghĩ đến việc người đánh rơi ví sẽ rất buồn, nhất là trong ngày Tết nên chị quyết định tìm “khổ chủ” để trao lại tài sản. Hành động không tham của rơi của chị Nhi rất đáng được biểu dương.

Tin, ảnh: Kim Liễu

Tin xem nhiều