Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động

08:02, 21/02/2020

(ĐN)- Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban công tác Công đoàn quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II-2020 diễn ra ngày 21-2, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đề nghị các cấp Công đoàn tỉnh chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động (NLĐ), giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở.

(ĐN)- Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban công tác Công đoàn quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II-2020 diễn ra ngày 21-2, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đề nghị các cấp Công đoàn tỉnh chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động (NLĐ), giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở. Cùng với đó là đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến đoàn viên, NLĐ; chú ý những tác động của dịch Covid-19 đến chế độ chính sách của NLĐ và tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, chủ động tham gia, kịp thời xử lý những tình huống nảy sinh, đảm bảo ổn định quan hệ lao động trên địa bàn.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý phát biểu tại hội nghị
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý phát biểu tại hội nghị

 

Theo báo cáo của các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, trong quý I-2020, các cấp Công đoàn tỉnh đã chú trọng chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ với nhiều hình thức đa dạng và thiết thực. Nhờ đó, tỷ lệ NLĐ quay trở lại làm việc sau Tết và quan hệ lao động tại các doanh nghiệp cơ bản ổn định.      

Thảo Lâm

Tin xem nhiều