Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai hoàn thành chỉ tiêu giao quân 3 cấp

02:02, 12/02/2020

(ĐN)- Như tin đã đưa, sáng nay 12-2, 2.756 thanh niên trúng tuyển NVQS trên địa bàn toàn tỉnh (trong đó có 6 nữ) đã hăng hái lên đường nhập ngũ tại 19 đơn vị nhận quân...

[links()](ĐN)- Như tin đã đưa, sáng nay 12-2, 2.756 thanh niên trúng tuyển NVQS trên địa bàn toàn tỉnh (trong đó có 6 nữ) đã hăng hái lên đường nhập ngũ tại 19 đơn vị nhận quân thuộc Quân khu 7, Quân chủng Phòng không - không quân, Quân chủng Hải quân, Tổng cục Kỹ thuật, Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng và Bộ CHQS tỉnh...

Các tân binh TP. Biên Hòa lên đường nhập ngũ. Ảnh: Huy Anh
Các tân binh TP. Biên Hòa lên đường nhập ngũ. Ảnh: Huy Anh

Theo báo cáo nhanh của Hội đồng NVQS tỉnh, tính đến 10 giờ sáng cùng ngày, toàn tỉnh đã tổ chức hoàn thành công tác giao, nhận quân ở 3 cấp với 2.756 thanh niên, trong đó có 97 tân binh là đảng viên.

hàng ngàn người dân, thân nhân các thanh niên đến chia tay, cổ vũ thanh niên lên đường (3)
Hàng ngàn người dân, thân nhân các thanh niên trúng tuyển NVQS trên địa bàn huyện Xuân Lộc đến chia tay, động viên, tiễn đưa thanh niên địa phương lên đường nhập ngũ (Ảnh: Hải Đình-Ng Hoàng)

Đến 11 giờ 30 phút, 100% thanh niên trúng tuyển NVQS đã về đến các đơn vị nhận quân an toàn. Các biện pháp đo, kiểm tra thân nhiệt, phòng dịch, thay khẩu trang, thay quần áo, khử trùng cũng đã được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, bảo đảm để thanh niên đủ sức khỏe bước vào học tập, huấn luyện đạt kết quả tốt.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều