Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 180 dự án sẽ được triển khai trong năm 2020

09:02, 16/02/2020

(ĐN)- Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cho biết, trong năm 2020 tỉnh dự kiến sẽ thực hiện hơn 180 dự án lớn, nhỏ; trong đó có một số dự án chuyển tiếp từ những năm trước.

(ĐN)- Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cho biết, trong năm 2020 tỉnh dự kiến sẽ thực hiện hơn 180 dự án lớn, nhỏ; trong đó có một số dự án chuyển tiếp từ những năm trước. Ước tính tổng nguồn vốn cho các dự án đầu tư công năm nay gần 14.200 tỷ đồng, tăng hơn 3 ngàn tỷ đồng so với năm 2019. Nguồn vốn này sẽ được phân bổ cho các dự án tại 11 huyện, thành phố và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh.

Trong số hơn 180 dự án được triển khai năm nay, có 7 dự án trọng điểm của tỉnh, gồm: đường kết nối vào Cảng Phước An ở huyện Nhơn Trạch (đoạn từ đường 319 đến nút giao cắt với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành); dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành; dự án mở rộng, tu bổ tôn tạo di tích đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh; dự án đường ĐT.763 nối huyện Xuân Lộc - Định Quán; dự án cầu Vàm Cái Sứt; dự án hương lộ 2 giai đoạn 1 và dự án ĐT.768.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh lưu ý các dự án được triển khai trong năm nay rất nhiều, khối lượng công việc rất lớn nên các cấp, ngành, địa phương cần triển khai thực hiện công việc ngay từ đầu năm với quyết tâm cao độ thì mới hoàn thành khối lượng công việc đặt ra.             

   Dương An

Tin xem nhiều