Báo Đồng Nai điện tử
En

Nêu cao y đức và tinh thần phục vụ

10:02, 26/02/2020

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên ngành Y tế tỉnh nhà.

 

* Đại diện lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên ngành Y tế tỉnh nhà.

Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2)
Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2). Ảnh: Công Nghĩa

Trong thư, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn, tinh thần trách nhiệm, cần mẫn, sáng tạo và những kết quả đạt được của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành Y tế trong thời gian qua. Trong đó, các bệnh viện đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu phục vụ người dân. Cán bộ ngành Y tế đã tích cực thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Công nghệ thông tin được ứng dụng rộng rãi… góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh lưu ý, để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh trên lĩnh vực y tế năm 2020 đòi hỏi sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cao của tất cả cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành Y tế, cũng như sự phối hợp giúp đỡ có hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành Y tế nỗ lực nhiều hơn nữa, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, nâng cao tay nghề, nêu cao y đức và tinh thần phục vụ, thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”. Đồng thời, ra sức học tập nâng cao trình độ chuyên môn, làm chủ kỹ thuật, đạt nhiều thành quả to lớn hơn nữa trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, xây dựng Đồng Nai phát triển giàu mạnh, văn minh.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, lãnh đạo tỉnh đề nghị ngành Y tế tiếp tục nỗ lực cùng cả hệ thống chính trị thực hiện nhiều giải pháp có hiệu quả nhằm ngăn chặn dịch bệnh bùng phát.

Đồng chí Thái Bảo tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai
Đồng chí Thái Bảo tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

* Chiều 26-2, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đến thăm và chúc mừng Ban giám đốc và các phòng, ban chuyên môn của Sở Y tế, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo trân trọng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các cán bộ, thầy thuốc và đội ngũ nhân viên của Sở Y tế. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao và biểu dương những kết quả quan trọng của ngành Y tế toàn tỉnh đạt được những năm qua.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, với sự quan tâm đầu tư của tỉnh, đến nay ngành Y tế Đồng Nai đã đạt được những kết quả vượt bậc trong phát triển cơ sở vật chất từ tuyến tỉnh đến cơ sở. Nhiều kỹ thuật cao trong khám và điều trị đã được triển khai ứng dụng hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Bên cạnh đó, chất lượng nguồn nhân lực ngành Y tế đã có nhiều cải thiện tích cực, tinh thần thái độ của đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế ngày càng được nâng cao, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”.

Đồng chí Thái Bảo đánh giá cao sự quyết liệt của toàn ngành Y tế của tỉnh thời gian qua đã nỗ lực phối hợp triển khai nhiều biện pháp hiệu quả trong phòng chống dịch Covid-2019, nhờ vậy đến nay Đồng Nai chưa có trường hợp nào bị lây nhiễm.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn, Ban giám đốc Sở Y tế tiếp tục chỉ đạo hệ thống y tế từ tỉnh đến các xã, phường tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, vật tư y tế và đội ngũ nhân viên y tế để ứng phó nếu có dịch xảy ra.

Cùng với đó là tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch trong nhân dân.

Dịp này, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo đã đến thăm và chúc mừng Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Hạnh Dung - Công Nghĩa

Tin xem nhiều