Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an tỉnh điều động 322 cán bộ chỉ huy cấp đội

05:03, 06/03/2020

(ĐN)- Sáng 6-3, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động, bố trí công tác theo tổ chức bộ máy mới.

 

(ĐN)- Sáng 6-3, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động, bố trí công tác cán bộ theo tổ chức bộ máy mới.

Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Vũ Hồng Văn trao quyết định điều động cho các cán bộ, chiến sĩ. (Ảnh: CAĐN)
Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định điều động cho các cán bộ, chiến sĩ (Ảnh: CAĐN)

Theo đó, tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh đã công bố quyết định bố trí, điều động 322 cán bộ, chỉ huy cấp đội (thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh), trong đó có 270 người được bố trí theo tổ chức bộ máy mới; 16 người được điều động tăng cường các đội nghiệp vụ thuộc các phòng và công an cấp huyện; 30 người được điều động tăng cường đến công an các xã, phường….

Cũng theo Công an tỉnh, việc điều động, bố trí công tác cho các cán bộ, chiến sĩ nhằm thực hiện đúng quy định của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy mới hoạt động có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. Đồng thời, dựa trên cơ sở đề nghị của các phòng nghiệp vụ về việc sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy, trong đó có căn cứ vào trình độ chuyên môn, năng lực công tác, tình hình cơ cấu lãnh đạo, chỉ huy của công an các đơn vị, địa phương và nhằm tăng cường công an cho các xã, phường.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, việc sáp nhập các đội nghiệp vụ theo mô hình bộ máy mới nhằm tạo sự gắn kết, phát huy tối đa nguồn nhân lực trong thực thi nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Trong đó, việc sắp xếp, bố trí cán bộ được thực hiện một cách công tâm, khách quan, khoa học, không tư lợi và phải phù hợp với trình độ, năng lực, sở trường công tác của từng người, đúng cơ cấu lãnh đạo chỉ huy theo quy định của Bộ Công an.

Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ sau khi nhận nhiệm vụ mới phải sớm ổn định tư tưởng, yên tâm công tác, nhanh chóng tiếp cận công việc mới và tiếp tục phát huy trình độ, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

T.D

Tin xem nhiều