Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn tặng toàn bộ số tiền đoạt giải để phòng, chống dịch covid-19

01:03, 30/03/2020

(ĐN) - Sáng 30-3, tại hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhạc sĩ Cao Hồng Sơn đã trao tặng toàn bộ số tiền đoạt giải thưởng là 5 triệu đồng để chung tay phòng, chống dịch covid-19.

(ĐN) - Sáng 30-3, tại hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhạc sĩ Cao Hồng Sơn đã trao tặng toàn bộ số tiền đoạt giải thưởng là 5 triệu đồng để chung tay phòng, chống dịch covid-19.

Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn trao tặng tiền đoạt giải chung tay phòng, chống dịch covid-19 tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn trao tặng tiền đoạt giải chung tay phòng, chống dịch covid-19 tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Quang Huy đã ghi nhận và biểu dương tấm lòng của nhạc sĩ Cao Hồng Sơn đã dành toàn bộ số tiền của giải thưởng chung tay phòng, chống dịch bệnh. Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh: “Mặc dù đóng góp của nhạc sĩ Cao Hồng Sơn so với các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh là rất nhỏ nhưng “nguồn gốc” để có được số tiền cùng chung tay phòng, chống dịch có ý nghĩa rất lớn. Tôi đề nghị Hội Văn học - nghệ thuật Đồng Nai cần lan tỏa và tiếp tục nhân rộng những tấm gương sáng của văn nghệ sĩ chung tay vì cộng đồng trong mùa dịch covid-19”.

Trước đó, cuối năm 2019, nhạc sĩ Cao Hồng Sơn đoạt giải khuyến khích Giải thưởng Âm nhạc năm 2019 của Hội Nhạc sĩ Việt Nam với ca khúc Những chàng trai của biển. Số tiền đoạt giải thưởng được Hội Nhạc sĩ Việt Nam chuyển về đến nhạc sĩ giữa tháng 3-2020.

TIn, ảnh: My Ny

Tin xem nhiều