Báo Đồng Nai điện tử
En

Những tấm lòng vàng trong những ngày phòng, chống dịch

12:04, 03/04/2020

Sáng nay 3-4, chủ nhà hàng K'Tân đã trực tiếp đến báo Đồng Nai ủng hộ số tiền 10 triệu đồng để chuyển đến các địa chỉ cần giúp đỡ trong đợt dịch bệnh Covid-19.

(ĐN)- Sáng 3-4, chủ nhà hàng K’Tân đã trực tiếp đến báo Đồng Nai ủng hộ số tiền 10 triệu đồng để chuyển đến các địa chỉ cần giúp đỡ trong đợt dịch bệnh Covid-19.

Tổng biên tập báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn tiếp nhận số tiền ủng hộ từ chủ nhà hàng K’Tân
Tổng biên tập báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn tiếp nhận số tiền ủng hộ từ chủ nhà hàng K’Tân

Thay mặt Báo Đồng Nai, Tổng biên tập Nguyễn Tôn Hoàn tiếp nhận và cám ơn tình cảm, tấm lòng của chủ nhà hàng K’Tân đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Báo Đồng Nai sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến bộ phận tiếp nhận của tỉnh để sớm hỗ trợ, giúp đỡ những trường hợp cần thiết trong đợt dịch bệnh này.

* Ông Nguyễn Thanh Phong, Đội trưởng Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát (huyện Xuân Lộc) cũng vừa cho biết, để giúp đỡ người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Cát và các vùng lân cận thị trấn Gia Ray bị mất thu nhập trong những ngày cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, Đội đã vận động Cửa hàng xe đạp Tiến Thành (thị trấn Gia Ray) và các mạnh thường quân tặng 150 phần quà cho bà con với mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng (gồm: 10 kg gạo, 1 chai nước tương, 1 chai nước mắm và 1 kg đường…).

Cũng theo ông Phong, sẽ có hai địa điểm phát quà cho bà con vào sáng chủ Nhật, ngày 5-4 tới, gồm: Cửa hàng xe đạp Tiến Thành (102, Hùng Vương, thị trấn Gia Ray, đối diện Trường THPT Hồng Bàng) và Văn phòng Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát (125A, Tỉnh lộ 765, xã Suối Cát, gần trường Nguyễn Hiền).

P.V - Ng.Hoàng

 

Tin xem nhiều