Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một cơ sở hoạt động massage kích dục

03:04, 03/04/2020

(ĐN)- Ngày 3-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã lập hồ sơ ban đầu, tiếp tục xác minh, xử lý đối với một chủ cơ sở massage tại phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) để nhân viên hoạt động kích dục cho khách và phớt lờ chỉ thị của Chính phủ ngưng các hoạt động dịch vụ trong mùa dịch.

Một trong hai nhân viên nữ thực hiện massage kích dục cho khách nam bị phát hiện tại thời điểm kiểm tra
Một trong hai nhân viên nữ thực hiện massage kích dục cho khách bị phát hiện vào thời điểm kiểm tra

(ĐN)- Ngày 3-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã lập hồ sơ ban đầu, tiếp tục xác minh, xử lý đối với một chủ cơ sở massage tại phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) để nhân viên hoạt động kích dục cho khách và phớt lờ chỉ thị của Chính phủ ngưng các hoạt động dịch vụ trong mùa dịch

Trước đó, chiều ngày 2-4, tổ trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh massage Relax One đóng tại phường Long Bình Tân do Đỗ Viết Dương (26 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) làm chủ.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện tại 2 phòng massage của cơ sở này đang có 2 nhân viên nữ thực hiện massage kích dục cho 2 khách nam. Làm việc với công an, chủ cơ sở xác nhận, tại đây thường có 2 gói massage kích dục cho khách lần lượt 200 và 400 ngàn đồng. Ngoài số tiền đóng cho chủ, khách thường phải bo thêm cho nhân viên.

Kiểm tra toàn bộ cơ sở này, lực lượng công an xác định nơi đây có 10 nhân viên phục vụ. Trong đó, có 6 nhân viên nữ trực tiếp massage cho khách đều được chủ cơ sở bố trí ăn ở tập trung ngay tại chỗ, khi có khách yêu cầu các nhân viên sẽ thay nhau phục vụ.

Theo cơ quan công an, ngoài vi phạm về hoạt động massage kích dục, cơ sở này còn vi phạm về việc ngưng hoạt động các hoạt động dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Trước các dấu hiệu vi phạm trên, lực lượng công an đã lập biên bản cùng với các cơ quan liên quan tiếp tục xác minh, xử lý đối với chủ cơ sở này.

T.Danh

Tin xem nhiều