Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 3 địa điểm tiếp nhận hồ sơ BHXH, bảo hiểm thất nghiệp

03:04, 18/04/2020

(ĐN) - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tại cuộc họp về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh,  từ ngày 20-4, để đáp ứng nhu cầu nộp hồ sơ khá lớn của người lao động, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với 3 phường ở TP.Biên Hòa tiếp nhận hồ sơ liên quan đến chế độ BHXH, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

 

(ĐN) - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tại cuộc họp về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh,  từ ngày 20-4, để đáp ứng nhu cầu nộp hồ sơ khá lớn của người lao động, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với 3 phường ở TP.Biên Hòa tiếp nhận hồ sơ liên quan đến chế độ BHXH, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

 Cán bộ cơ quan BHXH và người lao động trao đổi qua tấm kính chắn để hạn chế lây lan dịch bệnh.
Cán bộ cơ quan BHXH và người lao động trao đổi qua tấm kính chắn để hạn chế lây lan dịch bệnh.

Theo đó, ngoài việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại trụ sở BHXH tỉnh, BHXH tỉnh phân chia thời gian, địa điểm cụ thể để tiếp nhận hồ sơ của người lao động, nhằm hạn chế tập trung đông người như sau:

Tiếp nhận tại trụ sở UBND P.Quyết Thắng vào các ngày: 20, 21 và 24-4-2020; tại trụ sở UBND P.Hòa Bình vào ngày 22-4; tại trụ sở UBND P.Tân Tiến vào ngày 23-4.

BHXH tỉnh sẽ bố trí nhân sự và máy móc, thiết bị để đảm bảo việc tiếp nhận hồ sơ theo quy định. BHXH tỉnh thông báo đến người lao động được biết để nộp hồ sơ. Khi đến nộp hồ sơ, người dân cần tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19 như: giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng…

Hạnh Dung

Tin xem nhiều