Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ nhóm đối tượng ném "bom xăng" vào phòng trọ

11:05, 13/05/2020

(ĐN)- Ngày 13-5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng công an huyện Nhơn Trạch cho biết, sau một thời gian truy xét Công an huyện đã xác định được nhóm đối tượng tham gia vụ ném "bom xăng" vào phòng trọ ở xã Long Thọ và tiến hành bắt giữ.

Đối tượng Hứa Văn Chạp (hay còn gọi là Trạng) tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Hứa Văn Chạp (hay còn gọi là Trạng) tại cơ quan điều tra.

(ĐN)- Ngày 13-5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng công an huyện Nhơn Trạch cho biết, sau một thời gian truy xét Công an huyện đã xác định được nhóm đối tượng tham gia vụ ném “bom xăng” vào phòng trọ ở xã Long Thọ và tiến hành bắt giữ.

Đến nay, cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ 7 đối tượng và cho gia đình bảo lãnh 2 đối tượng khác (do chưa đủ tuổi) để phục vụ công tác điều tra.

Theo xác minh của Công an huyện Nhơn Trạch, trước đó ngày 3-5, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ của ông Võ Văn Hải (58 tuổi, thuê trọ tại ấp 1, xã Long Thọ). Trong lúc ăn nhậu, giữa các đối tượng trong nhóm này có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

Vụ việc sau đó được mọi người giải quyết xong, các đối tượng tham gia đều bỏ về. Tuy nhiên, sau đó ít phút, Hứa Văn Chạp (32 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) - người tham gia cuộc nhậu - đã kéo thêm nhiều đối tượng khác mang theo “bom xăng” và hung khí đến phòng trọ của ông Hải để tiếp tục gây sự.

Hiện trường vụ ném bom xăng. Ảnh: Tùng Lâm
Hiện trường vụ ném bom xăng. Ảnh: Tùng Lâm

Tại đây, các đối tượng đã ném “bom xăng” vào phòng ông Hải gây cháy nhiều đồ đạc và làm bị thương 4 người có mặt trong phòng (trong đó có một cháu nhỏ 5 tuổi). Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an huyện Nhơn Trạch đã đến hiện trường xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan. Theo Công an huyện Nhơn Trạch, mặc dù có quen biết nhau, nhưng khi xảy ra mâu thuẫn, các đối tượng đã rất côn đồ, dùng “bom xăng” để giải quyết, gây bức xúc cho người dân. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm nhóm đối tượng này.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích