Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 2 người về từ Campuchia được đưa vào cách ly

05:05, 11/05/2020

(ĐN)- Bác sĩ Hồ Văn Hoài, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu cho biết, lực lượng chức năng của huyện vừa phát hiện có thêm 2 trường hợp đi từ Biển Hồ (Campuchia) bằng thuyền nhỏ theo đường sông qua cửa khẩu Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) rồi di chuyển về bến phà Hiếu Liêm (xã Mã Đà, H.Vĩnh Cửu).

(ĐN)- Bác sĩ Hồ Văn Hoài, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu cho biết, lực lượng chức năng của huyện vừa phát hiện có thêm 2 trường hợp đi từ Biển Hồ (Campuchia) bằng thuyền nhỏ theo đường sông qua cửa khẩu Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) rồi di chuyển về bến phà Hiếu Liêm (xã Mã Đà, H.Vĩnh Cửu). Ngay sau khi xác minh thông tin, Trung tâm Y tế huyện đã đưa những người này đi cách ly tập trung tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai.

Bệnh viện Phổi Đồng Nai hiện đang là cơ sở cách ly duy nhất của tỉnh có người thuộc diện cách ly phòng, chống dịch Covid-19
Bệnh viện Phổi Đồng Nai hiện đang là cơ sở cách ly duy nhất của tỉnh có người thuộc diện cách ly phòng, chống dịch Covid-19

Như vậy, trong số 55 người đến từ vùng dịch nước ngoài đang được theo dõi, cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, có 50 trường hợp về từ Campuchia, 5 trường hợp là thuyền viên của các tàu nước ngoài hết hợp đồng lao động hoặc bị một số bệnh thông thường.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, ngành y tế, nhất là y tế cơ sở vẫn luôn chủ động, phối hợp với các lực lượng chức năng tại địa phương nắm chắc việc người nước ngoài nhập cảnh vào các địa phương trong tỉnh để nhanh chóng đưa họ đi cách ly theo quy định, đề phòng dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Tin và ảnh: Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều