Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận vải không dệt để may khẩu trang phòng chống dịch

01:05, 10/05/2020

(ĐN) - Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận trên 150 ngàn m2 vải không dệt do Công ty TNHH EcO2 Việt Nam (thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, H.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) trao tặng dùng để may khẩu trang phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

(ĐN) - Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận trên 150 ngàn m2 vải không dệt do Công ty TNHH EcO2 Việt Nam (thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) trao tặng dùng để may khẩu trang phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Hội LHPN tỉnh tiếp nhận vải không dệt từ đại diện Công ty TNHH EcO2 Việt Nam trao tặng
Đại diện Hội LHPN tỉnh tiếp nhận vải không dệt từ đại diện Công ty TNHH EcO2 Việt Nam trao tặng

Theo bà Lê Thị Thái, Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh, sau khi nhận vải không dệt do Công ty TNHH EcO2 Việt Nam tặng, Hội LHPN tỉnh sẽ thuê cắt và phân bổ về cho các cấp Hội cơ sở vận động cán bộ, hội viên may mỗi khi rảnh rỗi hoặc sau giờ làm việc.

Trước đó, từ nguồn vải không dệt của Công ty TNHH EcO2 tặng, Hội LHPN tỉnh cũng đã triển khai may 200 ngàn khẩu trang. Đến nay các cấp Hội đã hoàn thành và bàn giao cho Sở Y tế - Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh gần 100 ngàn khẩu trang để phân bổ cho các lực lượng đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch. Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh cũng đã dành một phần khẩu trang không dệt tặng cho hội viên phụ nữ, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Bên cạnh khẩu trang vải không dệt, tổ chức Hội các cấp trong tỉnh cũng đã may và phát gần 279 ngàn khẩu trang vải tặng cho hội viên phụ nữ cơ sở.

Tin và ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều