Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng phát triển toàn diện Báo Đồng Nai đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tình hình mới

05:06, 17/06/2020

 (ĐN)- Sáng 17-6, Chi bộ Báo Đồng Nai tổ chức Đại hội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự đại hội có đồng chí Huỳnh Văn Hồng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân dận Tỉnh ủy.

 (ĐN)- Sáng 17-6, Chi bộ Báo Đồng Nai tổ chức Đại hội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự đại hội có đồng chí Huỳnh Văn Hồng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân dận Tỉnh ủy.

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ Báo Đồng Nai
Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ Báo Đồng Nai

Đại hội Chi bộ Báo Đồng Nai lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra trong thời điểm toàn cơ quan đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đại hội có nhiệm vụ: tổng kết thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, xác định phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020-2025; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng và văn kiện đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh; bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ khối lần thứ IX.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Báo Đồng Nai đã thể hiện năng lực lãnh đạo, chỉ đạo trong việc phát triển tờ báo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của một cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh. Vai trò, vị thế của Báo Đồng Nai ngày càng được nâng cao trong hệ thống báo chí của cả nước, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của bạn đọc. Các sản phẩm của báo Đồng Nai (gồm báo in và báo điện tử) luôn giữ đúng tôn chỉ, mục đích và định hướng chính trị.

Bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025
Bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Huy Anh

Cùng với việc nỗ lực tăng kỳ báo in thành nhật báo từ tháng 1-2020, chất lượng thông tin của báo không ngừng được nâng lên. Bình quân trong nhiệm kỳ qua, báo đã phát hành 1,2 triệu bản/năm, giữ ổn định lượng báo phát hành định kỳ. Báo điện từ có những bước cải tiến, nâng cấp với việc thay đổi giao diện, phát triển truyền hình online, thông tin được cập nhật kịp thời. Đặc biệt, từ đầu năm 2020, báo đã có nhiều tin, phóng sự truyền hình được phát sóng trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam; đến đầu năm 2020, trung bình mỗi ngày có khoảng 60-70 ngàn lượt truy cập báo điện tử…

Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, phát triển toàn diện Báo Đồng Nai đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tình hình mới”, đại hội đã đề ra 5 nhiệm vụ và giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025: phấn đấu tăng số lượng phát hành của báo in và tăng lượt truy cập báo điện tử, nâng cấp thành đảng bộ cơ sở khi có đủ điều kiện; hằng năm, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ; tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm của tờ báo, trong đó chú trọng mảng truyền hình online…

Lâm Viên - Hồ Thảo

Tin xem nhiều