Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty CP Đầu tư thế giới di động muốn mở rộng đầu tư vào Đồng Nai

09:06, 19/06/2020

(ĐN)- Chiều 19-6, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động.

(ĐN)- Chiều 19-6, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty CP Đầu tư thế giới di động.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Trên địa bàn Đồng Nai, Công ty CP Đầu tư thế giới di động đã đầu tư trên 200 cửa hàng gồm: Thế giới di động, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh. Hiện các cửa hàng của công ty đã tạo việc làm cho hơn 3,2 ngàn lao động và thu hút trên 2,2 triệu lượt khách/tháng.

Đại diện công ty mong muốn được các ban, ngành hỗ trợ nông dân trên địa bàn tỉnh về các thủ tục, giấy tờ nhanh chóng hơn khi bán hàng vào chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh. Chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh đang tìm kiếm nhà cung cấp lớn có thế mạnh chăn nuôi, trồng trọt trên địa bàn tỉnh.

Đại diện công ty cũng giới thiệu mô hình nông nghiệp trồng rau trong nhà màng 4Kfarm cho các hộ gia đình. Công ty mong muốn, sau khi mô hình được triển khai, các sản phẩm sẽ được công ty thu mua và cung cấp cho chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đánh giá cao những đầu tư của Công ty CP Đầu tư thế giới di động vào Đồng Nai, đồng thời ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của công ty và tiếp tục chỉ đạo các ban, ngành liên quan tạo điều kiện tốt nhất để công ty mở rộng đầu tư tại Đồng Nai. 

Tin: Văn Chính - ảnh: Ngọc Thành

Tin xem nhiều