Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Mỹ và TP.Long Khánh

07:06, 25/06/2020

(ĐN) - Ngày 25-6, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3, gồm: Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng và Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Đông (H.Cẩm Mỹ) và P.Suối Tre (TP.Long Khánh)

 

(ĐN) - Ngày 25-6, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3, gồm: Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng và Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Đông (H.Cẩm Mỹ) và P.Suối Tre (TP.Long Khánh) sau kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV.

Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp với cử tri xã Xuân Đông (H.Cẩm Mỹ).
Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp với cử tri xã Xuân Đông (H.Cẩm Mỹ).

Tại H.Cẩm Mỹ, cử tri đánh giá cao kết quả của kỳ họp Quốc hội vừa qua và đặc biệt là quá trình phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị các đại biểu Quốc hội các nội dung tập trung vào việc nâng chất lượng và giảm thời gian thực hiện thủ tục hành chính đối với các loại giấy tờ đất đai; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cần có sự đồng nhất;...

Còn tại TP.Long Khánh, cử tri đã có ý kiến về vấn đề sai phạm tài chính của Trường THPT Văn Hiến chưa được giải quyết thỏa đáng; tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người lao động do ảnh hưởng dịch Covid-19; cần thông tin chi tiết, cụ thể các hoạt động đấu tranh trên biển, bảo vệ ngư dân; chế độ bảo hiểm của cựu chiến binh bảo vệ biên giới Tây Nam...

Ông Đỗ Văn Cảnh (xã Xuân Đông) ý kiến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm.
Cử tri Đỗ Văn Cảnh (xã Xuân Đông) cho biết việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm.

Phát biểu tại các buổi tiếp xúc với cử tri H.Cẩm Mỹ và TP.Long Khánh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng đề nghị các cơ quan chức năng trả lời các kiến nghị của cử tri nằm trong thẩm quyền. Đồng thời, các đại biểu cho biết sẽ chuyển các kiến nghị, góp ý của cử tri về các vấn đề xã hội, dân sinh đến các cơ quan chức năng để sớm trả lời với bà con cử tri.

                                                                                                Đăng Tùng

Tin xem nhiều