Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ giết người tại Biên Hòa

02:06, 14/06/2020

(ĐN) - Ngày 14-6, Các đơn vị nghiệp vụ Cồng an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ giết người xảy ra tại KP. 3, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến một người tử vong.
 

(ĐN) - Ngày 14-6, Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ giết người xảy ra tại KP.3, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa vào rạng sáng cùng ngày, khiến một người tử vong.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8giờ sáng 13-6, bà Trần Thị Lan (52 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đến nhà vợ chồng em trai để thăm mẹ ruột. Tuy nhiên, vợ chồng em trai không cho bà Lan thăm mẹ nên xảy ra mâu thuẫn.
 
Tại đây, sau khi mang đồ ăn cho mẹ, bà Lan lấy dao thủ sẵn trong người ra đâm bà Bùi Thị Mỹ (50 tuổi, em dâu bà Lan) khiến nạn nhân bị thương nặng. Ngay sau đó, mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
 
Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Được biết, trước đó giữa bà Lan và em dâu là bà Mỹ đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, xuất phát trong việc giải quyết chuyện gia đình.
 
Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Trần Danh
Tin xem nhiều