Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện xe chở gỗ không rõ nguồn gốc

04:06, 02/06/2020

(ĐN) - Ngày 2-6, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Hạt Kiểm lâm Biên Hòa lập hồ sơ xử lý chủ một xe ô-tô chở gần 4mgỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ...

 

(ĐN) - Ngày 2-6, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Hạt Kiểm lâm Biên Hòa lập hồ sơ xử lý chủ một xe ô-tô chở gần 4m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 29-5, nhận tin báo từ người dân tại KP.3, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa có một xe ô tô chở gỗ có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên Hạt kiểm lâm Biên Hòa cử lực lượng phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Biên Hòa đến kiểm tra, xác minh.

Tại đây, qua làm việc lực lượng chức năng xác định, anh Đặng Đình Hào (37 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) điều khiển xe ô tô 37C-190.04 đang vận chuyển hơn 3,8m3 gỗ Pơ mu nhưng không xuất trình được hồ sơ số gỗ này.

Trước những dấu hiệu vi phạm trên, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế đưa số gỗ trên về cơ quan chức năng để làm việc nhưng người này không chấp hành. Sau đó lực lượng chức năng đã điều động phương tiện đưa toàn bộ xe và gỗ về cơ quan để làm việc.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, số gỗ trên được tài xế Hào vận chuyển từ các tỉnh miền Trung vào miền Nam để tiêu thụ. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển, tài xế đã không cung cấp được hồ sơ xác định nguồn gốc xuất xứ số gỗ trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh để có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

T.D

 

 

Tin xem nhiều