Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 61 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

06:06, 12/06/2020

(ĐN)- Ngày 12-6, Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa đã tổ chức lễ tuyên dương 61 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2020. Đây là những cán bộ Công đoàn tâm huyết, sáng tạo, đi đầu trong các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn.

(ĐN)- Ngày 12-6, Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa tổ chức lễ tuyên dương 61 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2020. Đây là những cán bộ Công đoàn tâm huyết, sáng tạo, đi đầu trong các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn.

Các cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu được khen thưởng tại lễ tuyên dương
Các cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu được khen thưởng tại lễ tuyên dương

Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Biên Hòa Nguyễn Thị Tuyết cho biết, hoạt động khen thưởng cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu được tổ chức hàng năm, nhằm ghi nhận và biểu dương các điển hình có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân lao động. Nhiều cán bộ Công đoàn vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, vừa kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên để có những ý kiến, đề xuất  nhằm bảo vệ và cải thiện đời sống người lao động, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Cũng tại lễ tuyên dương, Ban thường vụ Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đổi mới hoạt động Công đoàn, nâng cao chất lượng cán bộ Công đoàn cơ sở, phấn đấu thực hiện mục tiêu “Đồng hành cùng doanh nghiệp vì việc làm ổn định, vì quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ”.

Tin và ảnh: Lan Mai

Tin xem nhiều