Báo Đồng Nai điện tử
En

Bồi dưỡng kỹ năng biên, phiên dịch cho cán bộ, công chức, viên chức

09:07, 25/07/2020

(ĐN) - Ngày 24-7, Sở Ngoại vụ phối hợp với Trường đại học Đồng Nai tổ chức khai giảng 2 lớp bồi dưỡng kỹ năng biên, phiên dịch tiếng Anh. Có 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các Sở, ban, ngành, đoàn thể và các cơ sở giáo dục trong tỉnh tham dự lớp học.

 

(ĐN) - Ngày 24-7, 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các Sở, ban, ngành, đoàn thể và các cơ sở giáo dục trong tỉnh đã tham dự lớp bồi dưỡng kỹ năng biên, phiên dịch tiếng Anh do Sở Ngoại vụ phối hợp với Trường đại học Đồng Nai tổ chức.

Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Viết Thắng phát biểu khai giảng các lớp học.
Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Viết Thắng phát biểu khai giảng các lớp học.

Khoá học diễn ra trong 15 tuần với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên Trường Đại học Đồng Nai, cán bộ chuyên trách của Sở Ngoại vụ, các phiên dịch viên chuyên nghiệp đến từ TP.HCM và các giáo viên nước ngoài. Trong đó, sẽ tập trung bồi dưỡng nâng cao 2 kỹ năng biên dịch và phiên dịch tiếng Anh cho học viên thông qua nhiều hoạt động trong lớp học và hoạt động ngoại khóa.

Phát biểu khai giảng các lớp học, ông Nguyễn Viết Thắng, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Đồng Nai nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong giai đoạn Việt Nam đang hội nhập với các nước trong khu vực và thế giới. Qua đó, nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, góp phần thúc đẩy và tăng cường hiệu quả việc trao đổi, giao thương, giao lưu giữa Đồng Nai với các đối tác quốc tế.

Được biết, đây là năm thứ 7, Sở Ngoại vụ và Trường đại học Đồng Nai phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng này.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích