Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tư gần 60 tỷ đồng xây dựng Trường TH-THCS Bắc Sơn

03:07, 15/07/2020

(ĐN)- Sáng 15-7, huyện Trảng Bom đã tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng các công trình thiết thực, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Trảng Bom lần thứ 4, nhiệm kỳ 2020-2025. 

(ĐN)- Sáng 15-7, huyện Trảng Bom đã tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng các công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Trảng Bom lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.  

* Tại xã Bắc Sơn, UBND huyện và xã đã tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Trường TH-THCS Bắc Sơn. Trường được xây dựng trên khu đất có diện tích trên 1,6 ngàn mét vuông với tổng mức đầu tư trên 59 tỷ đồng, nhằm góp phần  giải quyết tình trạng thiếu phòng học, một số học sinh phải học ca 3 trên địa bàn xã. Công trình được chia làm 2 giai đoạn.

Lãnh đạo huyện Trảng Bom và Ban giám hiệu Trường TH-THCS Bắc Sơn cắt băng khánh thành
Cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng Trường TH-THCS Bắc Sơn

Giai đoạn 1 đã được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng, gồm: khối hiệu bộ, khối lớp tiểu học và các công trình phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật. Toàn bộ nguồn kinh phí cho giai đoạn 1 là trên 41 tỷ đồng được trích từ ngân sách địa phương.

Giai đoạn 2 hiện đang được đang thi công với các hạng mục: khối lớp học trung học cơ sở quy mô 2 tầng (10 phòng học), nhà đa năng kết hợp phòng thực hành, sân bóng đá cỏ nhân tạo…Tổng giá trị xây dựng các công trình giai đoạn 2 được Tập đoàn Phong Thái tài trợ với số tiền trên 18 tỷ đồng. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng đầu năm học 2020-2021.

* Sáng cùng ngày, huyện Trảng Bom cũng đã tiến hành khánh thành và đưa vào sử dụng 2 công trình Cổng chào điện tử tại đường 30-4, thị trấn Trảng Bom.

Cổng chào điện tử huyện Trảng Bom
Cổng chào điện tử huyện Trảng Bom

Cổng chào được xây dựng với kết cấu móng bê tông cốt thép, hệ thống cột thép liên kết. Cổng còn được trang bị màn hình Led để giới thiệu hình ảnh và thông tin của huyện. Tổng kinh phí xây dựng công trình hơn 3,2 tỷ đồng. Công trình này sẽ góp phần tạo điểm nhấn, cảnh quan hài hòa cho khu vực trung tâm hành chính huyện Trảng Bom theo hướng văn minh, hiện đại.

Tin và ảnh: Văn Chính

Tin xem nhiều