Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa 4 người trở về từ Đà Nẵng vào khu cách ly tập trung

06:07, 28/07/2020

(ĐN)- Sáng 28-7, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, trong ngày 27-7, các địa phương trong tỉnh đã tiến hành rà soát, điều tra, quản lý hơn 200 người về từ Đà Nẵng trong những ngày gần đây...

Khu cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai
Khu cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai

(ĐN)- Sáng 28-7, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, trong ngày 27-7, các địa phương trong tỉnh đã tiến hành rà soát, điều tra, quản lý hơn 200 người về từ Đà Nẵng trong những ngày gần đây. Trong số đó có 4 trường hợp có biểu hiện ho, sốt, đã tiến hành xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với 3 trường hợp và đều có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Đến thời điểm này, có 2 trường hợp đã được đưa vào cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, 1 trường hợp đưa vào cách ly tại Trung tâm Y tế H.Trảng Bom, 1 trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở nhẹ tại P.An Hòa, TP.Biên Hòa sẽ đưa vào khu cách ly Bệnh viện Phổi sáng nay.

Lãnh đạo Sở Y tế đề nghị các Trung tâm y tế tuyến huyện và các Bệnh viện đa khoa khu vực không được chủ quan, lập tức kích hoạt các khu cách ly tại đơn vị mình, sẵn sàng tiếp nhận các ca nghi ngờ trên địa bàn. Đồng thời, tiến hành điều tra dịch tễ đầy đủ, quản lý những đối tượng F2 của các ca nghi ngờ và những đối tượng từng đến các địa điểm liên quan đến các ca bệnh Covid-19 mà Bộ Y tế đã thông báo.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích