Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày hội việc làm cho sinh viên trường y

04:07, 16/07/2020

(ĐN) - Sáng 16-7, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức "Ngày hội việc làm lần thứ 2" cho sinh viên mới hoặc chuẩn bị tốt nghiệp của trường.

(ĐN) - Sáng 16-7, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức “Ngày hội việc làm lần thứ 2” cho sinh viên mới hoặc chuẩn bị tốt nghiệp của trường.

Nhiều sinh viên tham gia Ngày hội việc làm tại Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai
Nhiều sinh viên tham gia Ngày hội việc làm tại Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai

Đây là năm thứ 2 nhà trường tổ chức ngày hội này để kết nối trực tiếp các nhà tuyển dụng với sinh viên của trường. Ngày hội đã thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia cùng hơn 20 đơn vị tuyển dụng. Đây là cơ hội để sinh viên tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Theo ThS. Nguyễn Hồng Quang, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, từ nhu cầu thực tế của các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và đơn vị khác, trường đã tổ chức Ngày hội việc làm để kết nối sinh viên nhà trường với nhà tuyển dụng. Tại ngày hội, 1 sinh viên có thể tìm hiểu, ứng tuyển và nộp hồ sơ nhiều đơn vị khác nhau. Sau đó, các đơn vị sẽ tiến hành phỏng vấn sâu hơn về trình độ chuyên môn của các em tại bệnh viện.

Đến thời điểm hiện tại, số sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hệ chính quy của trường là gần 1.000 em. Nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị rất lớn, đặc biệt các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh như: BVĐK Đồng Nai, BVĐK Thống Nhất, BV Nhi đồng Đồng Nai…

Ngoài các cơ sở y tế, nhiều nhà tuyển dụng là các công ty chuyên đào tạo điều dưỡng sang làm việc tại Đức, Nhật Bản… cũng tham gia. Như vậy, sinh viên sẽ có thêm cơ hội để học tập và làm việc tại nước ngoài nếu đủ điều kiện với mức thu nhập cao, khoảng 103 triệu đồng/tháng (tại Đức).

Tin: Bích Nhàn - Ảnh: Thành Nhân

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích