Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho bà Nguyễn Thị Nhiễu

07:07, 28/07/2020

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ (27-7), chiều 28-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến thăm và trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho bà Nguyễn Thị Nhiễu,...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ (27-7), chiều 28-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến thăm hỏi và trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho bà Nguyễn Thị Nhiễu, người đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho mẹ Nguyễn Thị Nhiễu
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho mẹ Nguyễn Thị Nhiễu

Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhiễu sinh năm 1922, nguyên quán tại xã Hòa Lộc, H.Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, hiện cư ngụ tại P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa. Mẹ Nhiễu có 5 người con, trong đó có 2 người đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp kính chúc mẹ Nguyễn Thị Nhiễu luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu và cộng đồng.

Đại diện gia đình mẹ Nguyễn Thị Nhiễu cho biết, đây là vinh dự lớn của bản thân mẹ Nhiễu và gia đình. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh, thành phố và UBND phường đã luôn quan tâm đến gia đình.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều