Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019

05:07, 12/07/2020

(ĐN) - Sáng 11-7, Tỉnh đoàn tổ chức lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019, nhằm tôn vinh những điển hình thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực...

 

(ĐN) - Sáng 11-7, Tỉnh đoàn tổ chức lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường (bìa trái) và đồng chí Phạm Thị Kim Chung (bìa phải), Phó trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen và hoa tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019 (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường (bìa trái) và đồng chí Phạm Thị Kim Chung (bìa phải), Phó trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen và hoa tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019 (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Theo anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn, từ năm 2013, Tỉnh đoàn đã ban hành giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai. Đây là phần thưởng cao quý được tổ chức mỗi năm một lần nhằm tôn vinh những điển hình thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác; đồng thời tạo động lực để các thế hệ đoàn viên thanh niên trong tỉnh phấn đấu vươn lên.

Qua 7 năm triển khai, giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên. Năm 2020, Tỉnh đoàn đã nhận được 65 hồ sơ của các đơn vị trực thuộc và các sở, ngành gửi về đề nghị xét chọn. Hội đồng xét chọn giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh đã xét chọn 11 gương mặt trẻ tiêu biểu để tuyên dương.

gương mặt trẻ tiêu biểu để tuyên dương
Những gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019 

Anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn biểu dương những thành tích và những cống hiến của 11 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019. Đồng thời đề nghị, mỗi cá nhân sau tuyên dương cần phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập, lao động, công tác; xây dựng cho mình những ước mơ, hoài bão cao đẹp; trang bị cho mình bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần tự tin của người cộng sản trẻ…, tiếp tục cống hiến cho quê hương, đất nước, xứng đáng là tấm gương sáng để đoàn viên thanh niên noi theo.

* Cũng trong sáng 11-7, Tỉnh đoàn đã tổ chức trao kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCSHCM cho 30 cá nhân có đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn cũng tổ chức nói chuyện chuyên đề Nâng cao chất lượng bí thư chi đoàn nhằm tạo cơ hội để các cấp bộ Đoàn, bí thư chi đoàn giao lưu, trao đổi, chia sẻ những mô hình, giải pháp hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đại phương, đơn vị. Qua đó, đề xuất những giải pháp góp phần xây dựng đội ngũ bí thư chi đoàn đáp ứng yêu cầu thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hiện nay.

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã tuyên dương 89 bí thư chi đoàn, cán bộ Đoàn xuất sắc tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2020.

Nga Sơn

Tin xem nhiều