Báo Đồng Nai điện tử
En

Xét chọn phác thảo biểu trưng Chiến khu Đ

05:07, 30/07/2020

(ĐN) - Sáng 30-7, Khu Bảo tồn Thiên nhiên văn hóa Đồng Nai đã tổ chức cuộc họp với các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh để xét chọn phác thảo biểu trưng Chiến khu Đ.

 

(ĐN) - Sáng 30-7, Khu Bảo tồn Thiên nhiên văn hóa Đồng Nai đã tổ chức cuộc họp với các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh để xét chọn phác thảo biểu trưng Chiến khu Đ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã chủ trì buổi làm việc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu tại buổi xét chọn phác thảo biểu trưng Chiến khu Đ
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu tại buổi xét chọn phác thảo biểu trưng Chiến khu Đ

Theo báo cáo của Khu bảo tồn, sau buổi làm việc xét chọn phác thảo biểu trưng Chiến khu Đ vào ngày 9-6, Hội đồng nghệ thuật đã khảo sát 17 phác thảo của 13 tác giả trưng bày tại Khu Bảo tồn; đồng thời lựa chọn ra 7 tác phẩm vào vòng 2. Các tác giả có tác phẩm vào vòng 2 đã thực hiện lại các mẫu phác thảo được lựa chọn theo ý kiến của Hội đồng nghệ thuật.

Trong buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh đã có nhiều góp ý cho việc xây dựng biểu trưng Chiến khu Đ. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã ghi nhận và tiếp thu tất cả các ý kiến góp ý và cho biết sẽ có báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chủ đầu tư cần tổ chức buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy để xin ý kiến trong việc xây dựng biểu trưng cũng như có quy hoạch tổng thể toàn bộ Khu bảo tồn về lâu dài.

My Ny

Tin xem nhiều