Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ dâm ô với bé gái 15 tuổi

03:08, 27/08/2020

(ĐN)- Ngày 27-8, Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Bảng (38 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là chủ tiệm sửa xe máy Phước Thiện (tại KP.3A, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

(ĐN)- Ngày 27-8, Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Bảng (38 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là chủ tiệm sửa xe máy Phước Thiện (KP.3A, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, chiều 26-8, Công an phường Trảng Dài nhận được tin báo từ người dân tố cáo hành vi dâm ô của Bảng đối với cháu T.T. (15 tuổi, ngụ KP.3, phường Trảng Dài). Ngay sau đó công an phường đã vào cuộc xác minh thông tin.

Nghi can áo (áo đen ngồi giữa xe máy) bị bắt khẩn cấp. (Nguồn: plo.vn)
Nghi can áo (áo đen ngồi giữa xe máy) bị bắt khẩn cấp. (Nguồn: plo.vn)

Qua xác minh xác định, vào khoảng 8 giờ ngày 24-8, cháu T. đưa xe đạp đến tiệm sửa xe của Bảng để bơm. Tại đây Bảng nói cháu T. đã bị ma ám và muốn giải thì Bảng sẽ giúp. Nghe lời dụ dỗ của Bảng, cháu T. đã cho số điện thoại để hai người kết bạn zalo trao đổi.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, thông qua mạng zalo, Bảng gọi video cho T. và yêu cầu phải vào phòng ngủ, đóng kín cửa rồi cởi đồ sờ vào các bộ phận trên cơ thể. Sau đó, Bảng hẹn cháu T. 13 giờ ngày 25-8, đến tiệm sửa xe của mình để tiếp tục “giải bùa”.

Đến chiều 25-8, khi cháu T. đến, Bảng đưa vào phòng bếp phía sau nhà và yêu cầu T. cởi đồ để giải. Trong quá trình “giải bùa”, Bảng đã có hành vi dâm ô với cháu T. Sau đó, Bảng còn hẹn cháu T. lần sau đến để tiếp tục "giải bùa". Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, cháu T. đã kể sự việc lại cho mẹ. Biết con gái bị kẻ xấu dụ dỗ, người nhà đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này.

T.D

Tin xem nhiều