Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai trương thêm 5 điểm bán hàng Việt

10:08, 05/08/2020

(ĐN)- Trong 2 ngày 4 và 5-8, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) phối hợp với các địa phương khai trương 5 điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại các xã: Xuân Quế (H.Cẩm Mỹ), Bàu Cạn (H.Long Thành), Trung Hòa (H.Trảng Bom) và các xã: Phú Bình, Núi Tượng (H.Tân Phú).

(ĐN)- Trong 2 ngày 4 và 5-8, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) phối hợp với các địa phương khai trương 5 điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại các xã: Xuân Quế (H.Cẩm Mỹ), Bàu Cạn (H.Long Thành), Trung Hòa (H.Trảng Bom) và các xã: Phú Bình, Núi Tượng (H.Tân Phú). Như vậy, trên địa bàn tỉnh hiện có 23 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam.

Điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam mới được khai trương tại xã Bàu Cạn (H.Long Thành). Ảnh: Hải Quân
Điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam mới được khai trương tại xã Bàu Cạn (H.Long Thành). Ảnh: Hải Quân

 

Các cửa hàng khi được chọn làm điểm bán hàng Việt sẽ được hỗ trợ các chi phí như: chi phí mua kệ, tủ, giá trưng bày, biển hiệu Tự hào hàng Việt Nam, chi phí cải tạo tu sửa điểm bán hàng... theo quy chuẩn của Bộ Công thương. Hàng hóa được hướng dẫn sắp xếp khoa học, ngăn nắp. Chủng loại hàng hóa bày bán tại cửa hàng chủ yếu là hàng Việt Nam với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Kinh phí hỗ trợ để triển khai các điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam khoảng 85 triệu đồng/cửa hàng.

Đây là chương trình gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Sở Công thương phối hợp với các địa phương triển khai nhằm mục đích đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là ở các vùng sâu, vùng xa. Các cửa hàng này sẽ là những điểm triển khai các mặt hàng bình ổn giá của tỉnh.

Hải Quân

 


Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích