Báo Đồng Nai điện tử
En

2 xe ben chở đá dùng biển số quân đội giả

08:09, 08/09/2020

(ĐN)- Như tin đã đưa, khoảng 13 giờ chiều ngày 8-9, tổ công tác đặc biệt của Phòng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1K (đoạn qua P.Hóa An, TP Biên Hòa) thì phát hiện xe tải ben chở đá gắn biển số đỏ KP-2630 có nhiều dấu hiệu giả biển số quân đội và chở quá khổ, quá tải, không bảo đảm an toàn giao thông. 

[links()](ĐN)- Như tin đã đưa, khoảng 13 giờ chiều ngày 8-9, tổ công tác đặc biệt của Phòng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1K (đoạn qua P.Hóa An, TP Biên Hòa) thì phát hiện xe tải ben chở đá gắn biển số đỏ KP-2630 có nhiều dấu hiệu giả biển số xe quân đội và chở quá khổ, quá tải, không bảo đảm an toàn giao thông. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng tài xế không những không chấp hành, mà còn điều khiển phương tiện chạy về hướng cầu Hóa An.

Chiếc xe tải ben bị lực lượng chức năng làm rõ nhằm điều tra, xử lý vi phạm.
Chiếc xe tải ben bị lực lượng chức năng bắt giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng cảnh sát giao thông truy đuổi được khoảng 500m thì lái xe điều khiển xe rẽ trái vào đường hẻm gần đó. Tại đây, lái xe đã dừng lại rồi tiến hành tháo bửng cho toàn bộ số đá trên xe xuống đường và rời khỏi hiện trường, bất chấp yêu cầu của lực lượng chức năng.

Ngay sau sự việc xảy ra, đại tá Vũ Văn Điền, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường xác minh và cho biết 2 biển số xe trên là giả, không có trong thực lực của lực lượng vũ trang Quân khu 7, đồng thời đề nghị ngành Công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Hải - Cù Thuận

Tin xem nhiều