Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Nông dân tổ chức thi tuyên truyền Phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

07:09, 29/09/2020

(ĐN) - Ngày 29-9, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 năm 2020 tại Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 29-9, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 năm 2020...

Phần thi tiểu phẩm “Chung một tấm lòng“ của đội thi Hội Nông dân H.Nhơn Trạch. Mai Nguyễn
Phần thi tiểu phẩm “Chung một tấm lòng“ của đội thi Hội Nông dân H.Nhơn Trạch. Mai Nguyễn

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục và góp phần nâng cao nhận thức cho hội viên Hội nông dân về tình hình dịch bệnh, cách phòng, chống dịch và đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hóa nông thôn. Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về Phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội và cán bộ, hội viên trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi. Ảnh: Mai Nguyễn
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi. Ảnh: Mai Nguyễn

Tham dự hội thi có 11 đội thi tiêu biểu được tuyển chọn từ Hội Nông dân các huyện, thành phố. Mỗi đội có từ 5 - 7 thành viên tham gia xây dựng và biểu diễn 1 tiểu phẩm có thời lượng 15 đến 20 phút với chủ đề “Phòng, chống dịch bệnh Covid-19” trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Các tiểu phẩm kịch nói, hài kịch được xây dựng và dàn dựng chu đáo tham gia hội thi đã thể hiện được các thông điệp tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 mà Ban Tổ chức đã đề ra như: Chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là trách nhiệm của mọi người; Phòng, chống đại dịch covid-19 là bảo vệ chính bạn, gia đình và xã hội; Hãy giữ khoảng cách tiếp xúc, tốt nhất là 2 mét; Đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng; Khi nghi nhiễm Covid-19 cần thực hiện cách ly ngay, đồng thời thông báo cho có quan y tế địa phương; Không tập trung đông người để tránh nguy cơ lây nhiễm covid-19;Cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh để bảo vệ mình và cộng đồng..

Kết quả, giải nhất thuộc về đội thi của đơn vị Hội Nông dân H.Nhơn Trạch với tiểu phẩm mang tên “Chung một tấm lòng”, giải nhì thuộc về H.Vĩnh Cửu, 2 giải ba thuộc về H.Thống Nhất và TP.Long Khánh cùng 7 giải khuyến khích.

Mai Nguyễn

Tin xem nhiều